Tìm hiểu về công nghệ SkyActiv đến từ thương hiệu Nhật Bản - Mazda

Mazda - là thương hiệu xe ôtô đến từ Nhật Bản với thiết kế sang trọng, thể thao. Nội thất tiện nghi. Hệ thống an toàn tối ưu. Và các tính năng, công nghệ đặc biệt. Và trong đó có một công nghệ đã thành thương hiệu của Mazdacông nghệ SkyActiv. Thế công nghệ SkyActiv gồm những tính năng gì và chi tiết từng tính năng ra sao chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết này.

Đầu tiên khi nhắc đến SkyActiv chúng ta sẽ nghĩ ngay đến động cơ xăng SkyActiv-G. Động cơ xăng thế hệ mới SkyActiv-G là một loại động cơ rất tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường nhưng vẫn rất mạnh mẽ do hạn chế được ma sát của các chi tiết máy.
Dưới đây là chi tiết đặc điểm, công nghệ then chốt của SkyActiv-G:
tim hieu ve cong nghe skyactiv tren cac xe mazda

Hiện động cơ SkyActiv đã được trang bị cho các dòng xe Mazda mới hiện nay. Với công nghệ động cơ thế hệ mới này, người dùng sẽ không còn phải lo lắng quá nhiều về vấn đề hao tốn nhiều nhiên liệu khi di chuyển đi lại và đặc biệt là đi xa nữa.

Kế tiếp là công nghệ SkyActiv-Drive - Hộp số tự động thế hệ mới. Để biết được Công nghệ SkyActiv-Drive có những tính năng và công nghệ gì cùng xem qua hình ảnh phía dưới để hiểu rõ hơn về Công nghệ Hộp số tự động này nhé !
tim hieu ve cong nghe skyactiv tren cac xe mazda 1
Với Hệ thống Hộp số tự động mới này, việc lái xe ôtô sẽ không còn quá khó khăn cho bất kỳ ai. Và di chuyển dễ dàng hơn.

Với 2 công nghệ trên là 2 công nghệ liên quan đến động cơ hệ thống vận hành. Và ngoài ra công nghệ SkyActiv còn liên quan đến thiết kế thân xekhung gầm, cụ thể là công nghệ Thân xe thế hệ mới - SkyActiv-Bodycông nghệ Khung gầm thế hệ mới - SkyActiv-Chassis.

Đầu tiên, ta sẽ kể đến là SkyActiv-Body - Thân xe thế hệ mới, với công nghệ này khung xe sẽ được tăng thêm 30% về độ cứng so với phiên bản cũ, giúp xe trở nên an toàn hơn nếu xảy ra tình huống không may mắn như va chạm, ... . Đặc biệt hơn nữa dù rằng khung xe cứng hơn nhưng trọng lượng khung lại được giảm đi 8% giúp tăng khả năng vận hành của xe.
tim hieu ve cong nghe skyactiv tren cac xe mazda 2
Kế tiếp là công nghệ Khung gầm thế hệ mới - SkyActiv-Chassis. Công nghệ này giúp cho người lái và Mazda trở nên đồng nhất hơn, tăng cảm giác an toàn và sự thoải mái khi di chuyển.
tim hieu ve cong nghe skyactiv tren cac xe mazda 3
Sau bài viết này, mong mọi người sẽ hiểu thêm về công nghệ SkyActiv trên các xe Mazda hơn. Công nghệ SkyActiv chính là điểm cốt lõi của các xe Mazda thế hệ mới và đã nhận được giải thưởng "Công nghệ của năm" vào đầu 2012. Và ngoài việc giúp người dùng cảm thấy đồng nhất và thoải mái nhất khi di chuyển thì Mazda còn hướng đến việc giúp sản phẩm của mình ngày càng thân thiện với môi trường hơn. Mazda chắc chắn là một sản phẩm ôtô mà bạn phải quan tâm nếu có nhu cầu mua ôtô.

Quý khách quan tâm đến các dòng xe Mazda chính hãng xin liên hệ: 096 430 9335 (Ms.Đông) để nhận ngay giá tốt và ưu đãi lớn trong tháng.

Showroom Mazda Long Biên
Địa chỉ Mazda Long Biên: Số 2A Ngô Gia Tự, phường Đức Giang, quận Long Biên, Hà Nội
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline: 0964 309 335 (Ms.Đông) - Email: lethidong@vinamazda.vn