Mệnh Kim - Bạn chọn xe màu gì cho "phát lộc" ?

Mệnh Kim - Bạn chọn xe màu gì cho "phát lộc" ?

Theo thuật Ngũ hành, màu sắc bản mệnh - tương sinh - tương khắc - có mối liên hệ trực tiếp tới chủ nhân. Dựa vào việc bạn chọn màu sắc cho bản thân thế nào mà sẽ có những mối tương quan giữa "may mắn""xui rủi" đến với bạn.

Chọn màu xe cũng thế. Khi bạn đã chọn được chiếc xe cho mình thì việc quan trọng kế tiếp mà bạn nên quan tâm là chọn màu xe sao cho hợp phong thủy với bạn nhất.

Ngũ hành bao gồm: KimMộcThủyHỏaThổ. Mỗi một mệnh sẽ có những màu sắc nên chọn và nên tránh để đem lại may mắn cho bạn nhất. Với người mệnh Kim thì bạn nên chọn xe màu gì cho "phát lộc nhất" ? Để biết được bạn cần phải biết mệnh tương sinh - tương khắc đối với mệnh Kim là gì.


Tương sinh mệnh Kim:

Với mệnh Kim thì mệnh tương sinh ra mệnh của bạn chính là mệnh Thổ. Vậy nên khi chọn màu xe hãy ưu tiên đầu tiên là những màu của mệnh Thổ, kế đến là màu của chính bản mệnh của bạn.

Mệnh Thổ bao gồm những màu sau: vàng, nâu đất. Đây là những mà khi bạn mua sẽ đem lại "tài lộc""may mắn" cho bạn nhất.


Kế đến là mệnh của chính bạn - mệnh Kim. Với mệnh Kim những màu thuộc Ngũ hành của bạn chính là màu Trắng, BạcXám. Đây là những màu bản mệnh của chính bạn nên cũng sẽ đem lại may mắn cho bạn khi chọn những màu này.


Tương khắc mệnh Kim:

Ngoài các màu tương sinh thì Ngũ hành còn có những màu tương khắc hay hiểu đơn giản là phải tránh ngay những màu này, nếu không thì không có may mắn mà còn xui rủi hơn nữa.

Mệnh Hỏa - màu tương khắc của mệnh Kim - với những gam màu nóng như: đỏ, hồng, cam. Là những màu mà người mệnh Kim nên tránh khi chọn màu xe để tránh mang lại "xui rủi" cho bản thân mình.

Mazda Long Biên kinh doanh các dòng xe Mazda chính hãng: Mazda 2Mazda 3, Mazda 6, ... giá tốt, ưu đãi hấp dẫn và luôn có nhiều màu để khách hàng chọn lựa sao cho phù hợp với mệnh của mình nhất.

===== THÔNG TIN LIÊN HỆ =====

MAZDA LONG BIÊN

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Địa chỉ: 2A Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN GIÁ TỐT NHẤT VÀ CÁC HỖ TRỢ KHÁC

0964.309.335 - Ms.Đông


- Các hỗ trợ khác: - Đăng ký, đăng kiểm xe
                                - Vay mua xe trả góp nhanh gọn.
                                - Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.
                                - Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km chính hãng tại Vina Mazda.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline: 0964 309 335 (Ms.Đông) - Email: lethidong@vinamazda.vn