Chọn xe màu gì cho người mệnh Hỏa ?

Chọn xe màu gì cho người mệnh Hỏa ?

Sau khi quyết định sẽ mua xe gì điều kế tiếp bạn cần quan tâm chính là chọn màu xe sao cho hợp với mệnh của bạn nhất ! Việc chọn màu xe hợp với mệnh của bạn sẽ giúp bạn cảm thấy thoải mái nhất khi di chuyển. Ngoài ra, còn mang lại may mắn, tài lộc cho chính bản thân bạn.

Đầu tiên khi chọn màu xe hợp mệnh, việc bạn cần quan tâm là phải biết được mình mệnh gì ? Nếu bạn sinh vào những năm sau đây thì chúc mừng bạn chính là người mang mệnh Hỏa:
- Giáp Tuất 1934 & Ất Hợi 1935
- Mậu Tý 1948 & Kỷ Sửu 1949
- Bính Thân 1956 & Đinh Dậu 1957
- Giáp Thìn 1964 & Ất Tỵ 1965
- Mậu Ngọ 1978 & Kỷ Mùi 1979.

Sau khi đã biết được mệnh của bản thân, việc kế tiếp bạn phải làm là tìm hiểu xem những mệnh nào tương sinh tương khắc với mệnh của mình. Cùng xem qua hình phía dưới để biết những mệnh tương sinh - tương khắc với mình là mệnh gì nhé !


Theo như hình trên, mũi tên vàng tượng trưng cho Tương sinh (Tốt) mũi tên xanh lá tượng trưng cho Tương khắc (Xấu). Vậy với mệnh Hỏa thì mệnh Tương sinh ra bạn chính là mệnh Mộc và mệnh Tương khắc chính là mệnh Thủy. Sau khi đã biết được mệnh Tương sinhTương khắc, chúng ta bắt đầu tìm xem những màu nào là màu đại diện cho những mệnh trên nhé !

Mệnh Hỏa nên chọn xe màu Xanh lá, Đỏ, Hồng, Cam

Xanh lá - Màu đại diện của mệnh Mộc - chính là màu xe sẽ giúp mang lại may mắn và tài lộc cho bạn nhất. Kế tiếp là các gam màu nóng: Đỏ, Hồng, Cam - Màu đại diện của mệnh Hỏa - đây là màu bản mệnh của bạn, khi di chuyển trên các xe với màu này bạn sẽ cảm thấy thoải mái nhất và cũng sẽ giúp mang lại may mắn cho bạn.

Tránh xa màu xanh đen và màu đen

Tại sao người mệnh Hỏa lại nên tránh 2 màu này ra ? Vì 2 màu này chính là màu đại diện cho mệnh Thủy - Tương khắc với mệnh Hỏa - để tránh "xui xẻo" sẽ đến với bạn.

Ngoài màu xe ra nếu bạn có những mùi hương sau trên xe thì sẽ lại càng tuyệt vời hơn. Đó chính là mùi đàn hương, cam, bạc hà, ... . Đặc trưng của người mệnh Hỏa là rất giàu tình cảm, vui vẻ, nhiệt tình, năng động, ... nhưng lại khó kiềm chế cảm xúc. Những mùi hương trên sẽ giúp người mệnh Hỏa cảm thấy dễ chịu và bình tĩnh hơn rất nhiều đấy.


Mazda Long Biên kinh doanh các dòng xe Mazda chính hãng: Mazda 2Mazda 3, Mazda 6, ... giá tốt, ưu đãi hấp dẫn và luôn có nhiều màu để khách hàng chọn lựa sao cho phù hợp với mệnh của mình nhất.

===== THÔNG TIN LIÊN HỆ =====

MAZDA LONG BIÊN

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Địa chỉ: 2A Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN GIÁ TỐT NHẤT VÀ CÁC HỖ TRỢ KHÁC

0964.309.335 - Ms.Đông


- Các hỗ trợ khác: - Đăng ký, đăng kiểm xe
                                - Vay mua xe trả góp nhanh gọn.
                                - Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.
                                - Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km chính hãng tại Vina Mazda.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline: 0964 309 335 (Ms.Đông) - Email: lethidong@vinamazda.vn