Chọn màu xe giúp tăng "tài lộc" cho người mệnh Thổ

Chọn màu xe giúp tăng "tài lộc" cho người mệnh Thổ

Bất cứ thứ gì khi bạn chọn màu sắc đều có mối tương quan đến bản thân bạn thông qua Ngũ hành. Việc chọn đúng màu sắc đồ vật sao cho hợp với mệnh của bạn nhất (Tương sinh) sẽ giúp đem lại "may mắn""tài lộc" cho bản thân bạn. Và ngược lại, nếu bạn chọn sai màu (Tương khắc) sẽ dễ đem lại những điều "không tốt" đến với bạn.

Vậy việc đầu tiên bạn cần quan tâm đó là mình có phải người mệnh Thổ không thông qua năm sinh của bạn. Nếu bạn sinh vào những năm dưới đây thì bạn chính là người mang mệnh Thổ:

Mậu Dần 1938 & Kỷ Mão 1939
Bính Tuất 1946 & Đinh Hợi 1947
Canh Tý 1960 & Tân Sửu 1961
Mậu Thân 1968 & Kỷ Dậu 1969
Bính Thìn 1976 & Đinh Tỵ 1977
Canh Ngọ 1990 & Tân Mùi 1991


menh tho chon xe mau gi

Sau khi đã biết được mình mang mệnh gì, điều kế tiếp bạn cần biết đó chính là mệnh Tương sinh - Tương khắc với bạn là mệnh gì để chọn màu cho chính xác nhất.

Tương sinh mệnh Thổ chính là mệnh Hỏa:

Hỏa sinh Thổ - vậy nên mệnh Hỏa chính là mệnh Tương sinh của bạn - những màu đại diện cho mệnh Hỏa thường là các gam màu nóng như: Đỏ, Cam, Hồng. Vậy khi chọn xe bạn hãy chọn cho mình những màu xe có gam màu nóng như trên nhé !

menh tho chon xe mau gi 1

Bên cạnh màu Tương sinh, bạn còn có thể chọn xe với màu đại diện cho chính bản mệnh của bản thân bạn - mệnh Thổ. Với mệnh Thổ, những màu đại diện cho bạn bao gồm: màu Vàngmàu Nâu Đất. Chọn xe với những màu kể trên không chỉ giúp bạn tăng "tài lộc - may mắn" mà còn đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất khi di chuyển.

menh tho chon xe mau gi 2

Tương khắc mệnh Thổ là mệnh Mộc:

Như đã nói ở trên, ngoài Tương sinh bạn còn phải quan tâm thêm về Tương khắc hay đơn giản là các màu bạn phải tránh khi chọn màu xe. Và mệnh Mộc chính là mệnh khắc lại mệnh Thổ của bạn. Vậy nên khi chọn màu xe hãy tránh các màu đại diện cho mệnh Mộc - là màu xanh lá cây. Áp dụng đúng những tiêu chí trên khi chọn màu xe chắc chắn sẽ đem lại cho bạn sự "may mắn" và tránh xa những điều "xui rủi" không mong muốn.

Mazda Long Biên kinh doanh các dòng xe Mazda chính hãng: Mazda 2, Mazda 3, Mazda 6, ... giá tốt, ưu đãi hấp dẫn và luôn có nhiều màu để khách hàng chọn lựa sao cho phù hợp với mệnh của mình nhất.

===== THÔNG TIN LIÊN HỆ =====

MAZDA LONG BIÊN

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Địa chỉ: 2A Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN GIÁ TỐT NHẤT VÀ CÁC HỖ TRỢ KHÁC

0964.309.335 - Ms.Đông


- Các hỗ trợ khác: - Đăng ký, đăng kiểm xe
                                - Vay mua xe trả góp nhanh gọn.
                                - Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.
                                - Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km chính hãng tại Vina Mazda.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline: 0964 309 335 (Ms.Đông) - Email: lethidong@vinamazda.vn