Người "mệnh Mộc" đi xe màu xe cho "phát tài phát lộc"

Mỗi người sinh ra đều mang một bản mệnh nhất định mà chúng ta thường gọi là Ngũ hànhNgũ hành bao gồm: KimMộcThủyHỏaThổ và sẽ có tương sinhtương khắc với nhau. Vì vậy để chọn được màu xe hợp mệnh, chúng ta cần phải biết mệnh của mình là mệnh gì và tương sinh, tương khắc với những mệnh nào ?

Mệnh Mộc - tượng trưng cho cây cối, mùa xuân, sự đâm chồi nảy lộc, ... . Người mệnh Mộc luôn là những người tràn đầy năng lượng, luôn tươi cười, khỏe khoắn đầy sức sống.


Để biết mình có phải thuộc mạng Mộc hay không bạn có thể xem qua những năm sinh sau. Đây là những năm sinh của người thuộc mạng Mộc: 1942/1943, 1950/1951, 1958/1959, 1972/1973, 1980/1981, 1988/1989, 2002/2003.

Vậy những màu nào là những màu mà người mệnh Mộc nên chọn để tăng "tài lộc" và nên tránh để tránh "xui rủi" sẽ đến với mình ?

Màu mà người mệnh Mộc nên chọn là những màu: xanh đenđen - đây là màu bản mệnh của mệnh Thủy - Thủy sinh Mộc - nên đây sẽ là màu tốt nhất mà người mệnh Mộc nên lựa. Và ngoài ra thì người mệnh Mộc còn có thể chọn màu: Xanh lá - vì đây là màu bản mệnh của chính mệnh Mộc. Với những màu sắc trên người dùng sẽ luôn cảm thấy thoải mái và phát tài phát lộc nhất khi sử dụng chiếc ôtô của mình.

Với người mệnh Mộc, bạn nên tránh chọn màu xe là những màu sau: trắng, vàng ánh kim hay bạc vì đây màu của mệnh Kim - Kim khắc Mộc. Ngoài màu xe thì các vật dùng trên xe cũng nên tránh chọn những màu sau để tránh điều "xui rủi" đến với người dùng.

Mazda Long Biên kinh doanh các dòng xe Mazda chính hãng: Mazda 2Mazda 3, Mazda 6, ... giá tốt, ưu đãi hấp dẫn và luôn có nhiều màu để khách hàng chọn lựa sao cho phù hợp với mệnh của mình nhất.

===== THÔNG TIN LIÊN HỆ =====

MAZDA LONG BIÊN

KÍNH CHÀO QUÝ KHÁCH

Địa chỉ: 2A Ngô Gia Tự, Đức Giang, Long Biên, Hà Nội
LIÊN HỆ ĐỂ NHẬN GIÁ TỐT NHẤT VÀ CÁC HỖ TRỢ KHÁC

0964.309.335 - Ms.Đông


- Các hỗ trợ khác: - Đăng ký, đăng kiểm xe
                                - Vay mua xe trả góp nhanh gọn.
                                - Dịch vụ hậu mãi sau bán hàng tốt nhất.
                                - Xe bảo hành 3 năm hoặc 100.000 km chính hãng tại Vina Mazda.
Share on Google Plus

About Unknown

    Blogger Comment
    Facebook Comment

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Hotline: 0964 309 335 (Ms.Đông) - Email: lethidong@vinamazda.vn